CHÚNG TÔI VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ THỰC - KLMpharma

29/03/2021
Được thành lập từ năm 2017, là một công ty mới thành lập và hoạt động gần 4 năm trong lĩnh vực Dược phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn dân, chúng tôi tự nhủ mang trong mình trách nhiệm lớn và sẽ đương đầu với thách thức lớn trong nền kinh tế thị trường 4.0.

GIỚI THIỆU CHUNG

- Được thành lập từ năm 2017, là một công ty mới thành lập và hoạt động gần 4 năm trong lĩnh vực Dược phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn dân, chúng tôi tự nhủ mang trong mình trách nhiệm lớn và sẽ đương đầu với thách thức lớn trong nền kinh tế thị trường 4.0. 

- Trong hơn 2 năm hoạt động, chúng tôi đã đạt được những thành tựu với tăng trưởng trên 30% một năm và phân phối tới thị trường trên 50 sản phẩm dược phẩm và chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng, trở thành đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm của các công ty sản xuất và hãng Dược phẩm lớn trong nước và quốc tế như: Dược phẩm An Thiên, Dược phẩm pharbaco, Dược phẩm Phú Yên (Pymerpharco), API pharma (Croatia, EU), Cinnagen illac (Iran), Vline- USA....Với sự tin tưởng của quý khách hàng và đối tác cũng như sự tự tạo uy tín của mình trong những năm qua, chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.

SỨ MỆNH

- Gìn giữ và phát huy hiệu quả trong lĩnh vực Dược phẩm và chăm sóc sức khỏe toàn dân.
- Mang đến cho cộng đồng giải pháp về chữa và phòng ngừa các loại bệnh bằng dược phẩm.

TẦM NHÌN

- Trở thành công ty dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối dược phẩm, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC

KHANG LÂM đặt mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững, lấy văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh làm nền tảng cho mọi hoạt động của mình.

- Dược phẩm: Khẳng định "hiệu quả thực sự" của các loại Dược phẩm thông qua những bằng chứng khoa học.

- Trách nhiệm xã hội: Lấy hoạt động kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội.

- Con người: Con người là yếu tố quan trọng nhất để phát triển bền vững.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Khang Lâm được thành lập năm 2017. Hiện nay Khang Lâm là một trong những công ty dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc.

- Khách hàng là trung tâm: Khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của tập thể CBNV công ty dược Khang Lâm.

- Định hướng kinh doanh: Khang Lâm không chỉ kinh doanh thuốc mà là giải pháp chăm sóc sức khỏe, hướng đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

- Mục đích và Phấn đấu: Khang Lâm lấy niềm vui và sự hài lòng của khách hàng là mục đích và phấn đấu. Lợi nhuận chỉ là kết quả sẽ đến khi được khách hàng tin yêu, ủng hộ.

- Thứ tự ưu tiên: Thứ tự ưu tiên của dược phẩm Khang Lâm là: Khách hàng - Nhân viên - Công ty

CAM KẾT

- Đặt khách hàng là trung tâm cho việc nghiên cứu sản phẩm và dịch vụ

- Mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc tôn trọng và công bằng

- Mang đến cho đối tác sự tôn trọng

- Mang đến cộng đồng giá trị của việc phát triển và phát huy giá trị sản phẩm dược.

- Đóng góp cho cộng đồng thông qua việc tạo việc làm và trách nhiệm với xã hội.

GIÁ TRỊ VĂN HÓA

- Tận Tâm

- Chính Trực

- Trách Nhiệm

- Năng Động Sáng Tạo

- Đoàn Kết Tương Trợ

- Tuân Thủ

ĐÚC KẾT LẠI

Chào mừng đến với Dược Khang Lâm

Nơi an tâm của mọi nhà

Công ty Cổ phần Dược phẩm Khang Lâm chúng tôi đã và đang nỗ lực trong sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe của người Việt. Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, đưa ra các dòng sản phẩm tốt nhất hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Với những thành công đã gặt hái trong suốt 4 năm phát triển, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành công ty dược uy tín, được đánh giá cao bởi bệnh nhân, nhân viên và các đối tác

KHANG LAM PHARMACEUTICAL JSC.

Địa chỉ: Số 11, Phố Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Email: ledachungdhk@gmail.com - klapharma1@gmail.com
Phone: 0913609626 - 0989868959



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

15/04/2024
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
Đại tràng là bộ phận chính trong hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, đây cũng là cơ quan dễ gặp phải những tổn thương nghiêm trọng nhất. Một trong những vấn đề đại tràng thường mắc phải đó chính là tình trạng viêm loét. Viêm loét đại tràng gây ra cho người bệnh những phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy viêm đại tràng là gì? Làm cách nào để khắc phục tình trạng viêm loét đại tràng hiệu quả? Sản phẩm nào hỗ trợ phòng ngừa viêm đại tràng?
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
12/04/2024
Chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh như thế nào cho đúng? Những lưu ý cần biết
Hiện nay, tình trạng y tế đang đối mặt với vấn đề lạm dụng kháng sinh và sự gia tăng của vi khuẩn kháng thuốc. Cha mẹ hiểu rõ cách chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh không chỉ giúp con phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả, mà còn tránh những tác dụng không mong muốn do kháng sinh gây ra. Để hiểu rõ phản ứng nào có thể xảy ra khi dùng kháng sinh cho trẻ, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh như thế nào cho đúng? Những lưu ý cần biết
12/04/2024
Có thể bạn chưa biết: Những công dụng tuyệt vời của cao lá thường xuân
Cây thường xuân được sử dụng như một loại thuốc chữa bệnh. Sau đây, mời bạn cùng Khang Lâm tìm hiểu về dược liệu lá thường xuân này nhé!
Có thể bạn chưa biết: Những công dụng tuyệt vời của cao lá thường xuân
22/01/2024
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
RSV thường gặp ở trẻ nhỏ nhưng người lớn cũng có thể mắc bệnh này. Ở người lớn tuổi và người lớn có hệ miễn dịch yếu, nhiễm RSV có thể nghiêm trọng và đôi khi gây tử vong.
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
Đăng ký
Nhận thông tin mới nhất
0394248989