CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FRESH LIFE

04/06/2021
Fresh life là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, Freshlife luôn sử dụng các công nghệ hiện đại kết hợp từ các dược liệu quý ngoài thiên nhiên, để bào chế ra những sản phẩm có chất lượng tốt, đem lại hiệu quả cao.

🔬 Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, bào chế thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thấu hiểu sâu sắc về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ Freshlife luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất với giá thành hợp lý nhất. Các sản phẩm của Freshlife luông chứa đựng hàm lượng chất xám cao, được nghiên cứu xây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên thấu hiểu sâu sắc với công việc, được chắt lọc qua nhiều năm.

🔬 Đội ngũ ban giám đốc, phòng nghiên cứu phát triển là các dược sỹ cao cấp có 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất thuốc ở các nhà máy đạt GMP-TPCN, các dây truyền sản xuất thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP. Các cán bộ Kỹ thuật cơ điện: là các kỹ sư có 5 – 10 năm kinh nghiệm trong việc vận hành, xử lý kỹ thuật máy móc trong các nhà máy dược phẩm GMP, và sản xuất thực phẩm chức năng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật là các dược sỹ trung học, kỹ sư, cử nhân có từ 3-10 năm kinh nghiệm trong sản xuất thuốc, sản xuất thực phẩm chức năng.

🔬 Nhà máy được xây dựng và thiết kế đạt chuẩn GMP-WHO, trang thiết bị sản xuất, dây chuyền máy móc hiện đại khép kín được nhập khẩu hoàn toàn mới từ nước ngoài, được kiểm tra đánh giá chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất, các phòng nghiên cứu được đảm bảo sạch 100%.

🍀 Freshlife có hệ thống kiểm soát chất lượng toàn diện theo chuẩn GMP. Hệ thống quản trị chất lượng được trải rộng và phủ khắp các khâu: từ nguyên liệu đầu vào – bào chế, sản xuất – thành phẩm, đóng gói bao bì – phân phối đến các đối tác quý khách hàng – tiếp nhận ý kiến phản hồi hài lòng của khách hàng.

🍀 Các sản phẩm do Khang Lâm Pharma phân phối:

BOMAKID - CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT CHO MẮT

HEPARIM - GIẢI ĐỘC GAN

 

Khang Lâm Pharma – thương hiệu phân phối dược phẩm sở hữu hệ thống dịch vụ tư vấn chu đáo cùng chuỗi sản phẩm nhập khẩu độc quyền duy nhất tại Việt Nam – phát triển với sứ mệnh: "Đưa chất lượng Châu Âu đến với sức khỏe Việt”

Address: No 11, Nha Tho Str., Hang Trong, Hoan Kiem, Ha Noi, Viet Nam
Office: No 1, Lot A1, Dai Kim Urban Area, Hoang Mai, Ha Noi, Viet Nam
Gmail: chamsockhachhang.klm@gmail.com 
Phone: 0394248989
Facebook: https://www.facebook.com/DuocphamKhangLam/



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

08/05/2024
Số lượng tiểu cầu thấp (Giảm tiểu cầu) trong quá trình điều trị ung thư
Triệu chứng, chẩn đoán, điều trị và đối phó?
Số lượng tiểu cầu thấp (Giảm tiểu cầu) trong quá trình điều trị ung thư
07/05/2024
Phân biệt men vi sinh và men tiêu hóa như thế nào?
Có lẽ ai cũng đã từng nghe đến men vi sinh và men tiêu hóa, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ và phân biệt được hai loại men này. Vậy thực chất men vi sinh và men tiêu hóa là gì ?
Phân biệt men vi sinh và men tiêu hóa như thế nào?
07/05/2024
10 tác dụng của men vi sinh bạn cần biết!
Men vi sinh tốt mang lại lợi ích sức khỏe hệ tiêu hóa người dùng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Hãy cùng khám phá 10 tác dụng tuyệt vời của men vi sinh ngay sau đây nhé!
10 tác dụng của men vi sinh bạn cần biết!
15/04/2024
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
Đại tràng là bộ phận chính trong hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, đây cũng là cơ quan dễ gặp phải những tổn thương nghiêm trọng nhất. Một trong những vấn đề đại tràng thường mắc phải đó chính là tình trạng viêm loét. Viêm loét đại tràng gây ra cho người bệnh những phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy viêm đại tràng là gì? Làm cách nào để khắc phục tình trạng viêm loét đại tràng hiệu quả? Sản phẩm nào hỗ trợ phòng ngừa viêm đại tràng?
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
Đăng ký
Nhận thông tin mới nhất
0394248989