GIỚI THIỆU

22/06/2021
Khang Lâm Pharma – thương hiệu phân phối dược phẩm sở hữu hệ thống dịch vụ tư vấn chu đáo cùng chuỗi sản phẩm nhập khẩu độc quyền duy nhất tại Việt Nam – phát triển với sứ mệnh: "Đưa chất lượng Châu Âu đến với sức khỏe Việt”

Công ty CPDP Khang Lâm (Khang Lâm Pharma) hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối Dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sau một thời gian hoạt động, Khang Lâm Pharma đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường phân phối sản phẩm ETC và OTC trên toàn quốc.

Khang Lâm Pharma ra đời vào năm 2017 bởi Giám đốc Lê Đắc Hùng - một Dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao trong ngành. Cùng với đó là đội ngũ ban lãnh đạo và hệ thống nhân viên được đánh giá cao trên phương diện đạo đức nghề nghiệp và tạo ra giá trị cho Sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam.

Tầm nhìn:

Dược Phẩm Khang Lâm luôn hướng đến việc trở thành một Thương hiệu phân phối Dược Phẩm nhiều dòng sản phẩm nhập khẩu - độc quyền duy nhất - hàng đầu khu vực. Trở thành địa chỉ đáng tin cậy nhất mà khách hàng và đối tác trao gửi niềm tin, sự ủng hộ và hợp tác lâu bền.

Sứ mệnh:

Ngoài việc tìm kiếm – nghiên cứu – phân phối các dòng sản phẩm thực sự chất lượng tới tay người tiêu dùng, Dược Phẩm Khang Lâm luôn đề cao sự chăm sóc sức khỏe cộng đồngthúc đẩy lối sống lành mạnh tới từng cá nhân trong xã hội bằng việc lắng nghe – thấu hiểu – đưa ra các cách giải quyết vấn đề tối ưu nhất – không đặt nặng vấn đề lợi nhuận trong kinh doanh để mang lại cuộc sống vui khỏe và lành mạnh cho khách hàng.

Phương châm hoạt động (Giá trị cốt lõi):

“Khang Lâm Pharma chưa bao giờ dừng lại ở những thành công ban đầu sau 4 năm hoạt động. Nỗ lực và tận tâm để nhận lại niềm tin là sứ mệnh của từng cá nhân trong công ty – những giá trị này xuất phát từ mọi suy nghĩ, ý tưởng, quyết định và hành động của chúng tôi.

Tại Khang Lâm, mỗi cá nhân đều nhận được sự tôn trọng, đề cao sáng tạo trong công việc. Chúng tôi giao lưu với nhau bằng sự cởi mở, thân thiện, bình đẳng và đem tinh thần đó trao tặng tới tay khách hàng.

Khang Lâm Pharma sẵn sàng đón nhận các thắc mắc, nhận xét, chia sẻ, góp ý từ phía người tiêu dùng, đối tác hay đối thủ cạnh tranh để học hỏi, rút kinh nghiệm và củng cố xây dựng một bộ máy Khang Lâm Pharma vững mạnh, đáng tin cậy.

Thế mạnh độc quyền:

  • Trong các sản phẩm Khang Lâm Pharma độc quyền tiếp thị và phân phối có rất nhiều sản phẩm được sử dụng trong bệnh viện, hỗ trợ khám chữa bệnh và được các bác sĩ chỉ định, khuyên dùng.

  • Phân phối tới thị trường trên 50 sản phẩm dược phẩm và chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng, trở thành đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm của các công ty sản xuất và hãng Dược phẩm lớn trong nước và quốc tế như: Dược phẩm An Thiên, Dược phẩm pharbaco, Dược phẩm Phú Yên (Pymerpharco), API pharma (Croatia, EU), Cinnagen illac (Iran), Vline- USA - Trở thành nguồn cung các sản phẩm chất lượng, chính hãng cho các nhà thuốc, bệnh viện trên cả nước, có thể kể tới 2 chuỗi hệ thống lớn: Nhà thuốc Pharmacity, Hệ thống Y Tế Vinmec (Vingroup)...
  • Với sự tin tưởng của quý khách hàng và đối tác cũng như sự tự tạo uy tín của mình trong những năm qua, chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.

Thế mạnh phủ sóng:

  • Các sản phẩm do Khang Lâm Pharma tiếp thị và phân phối có mặt tại các hiệu thuốc và bệnh viện ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Mỗi khu vực đều có các đội Trình Dược Viên trực thuộc Khang Lâm Pharma có chuyên môn và kinh nghiệm hỗ trợ về kiến thức ngành hàng, kiến thức sản phẩm.

  • Khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Khang Lâm Pharma bởi độ phủ sóng rộng rãi ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Hỗ trợ tư vấn trực tiếp hoặc tư vấn online miễn phí.

Thế mạnh dịch vụ:

  • Trợ giá ship cho các đơn hàng ở xa.
  • Các chương trình, chiến dịch sale, tặng quà... được tổ chức đều đặn từng tháng.
  • Hỗ trợ tư vấn từ chuyên gia mọi vấn đề liên quan tới sức khỏe, bệnh học, kĩ năng sống khỏe 24/7 hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Hỗ trợ tư vấn bệnh học, sản phẩm, thông tin cụ thể của sản phẩm, hỗ trợ PR thông tin liên hệ dành cho các cơ sở, đơn vị phân phối sản phẩm từ Khang Lâm Pharma.

Lời hứa:

Cùng với việc trao gửi sự tận tâm để nhận lại niềm tin vững bền, Dược phẩm Khang Lâm luôn tâm niệm: kinh doanh không nặng nề vấn đề lợi nhuận. Với tiêu chí tử tế trong kinh doanh, Khang Lâm Pharma chấp nhận những rủi ro kinh tế, chấp nhận lợi nhuận ít hơn để đem tới các sản phẩm chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.         

 

Khang Lâm Pharma – thương hiệu phân phối dược phẩm sở hữu hệ thống dịch vụ tư vấn chu đáo cùng chuỗi sản phẩm nhập khẩu độc quyền duy nhất tại Việt Nam – phát triển với sứ mệnh: "Đưa chất lượng Châu Âu đến với sức khỏe Việt”

Address: No 11, Nha Tho Str., Hang Trong, Hoan Kiem, Ha Noi, Viet Nam
Office: No 1, Lot A1, Dai Kim Urban Area, Hoang Mai, Ha Noi, Viet Nam
Gmail: chamsockhachhang.klm@gmail.com 
Phone: 0394248989
Facebook: https://www.facebook.com/DuocphamKhangLam



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

15/04/2024
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
Đại tràng là bộ phận chính trong hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, đây cũng là cơ quan dễ gặp phải những tổn thương nghiêm trọng nhất. Một trong những vấn đề đại tràng thường mắc phải đó chính là tình trạng viêm loét. Viêm loét đại tràng gây ra cho người bệnh những phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy viêm đại tràng là gì? Làm cách nào để khắc phục tình trạng viêm loét đại tràng hiệu quả? Sản phẩm nào hỗ trợ phòng ngừa viêm đại tràng?
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
12/04/2024
Chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh như thế nào cho đúng? Những lưu ý cần biết
Hiện nay, tình trạng y tế đang đối mặt với vấn đề lạm dụng kháng sinh và sự gia tăng của vi khuẩn kháng thuốc. Cha mẹ hiểu rõ cách chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh không chỉ giúp con phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả, mà còn tránh những tác dụng không mong muốn do kháng sinh gây ra. Để hiểu rõ phản ứng nào có thể xảy ra khi dùng kháng sinh cho trẻ, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh như thế nào cho đúng? Những lưu ý cần biết
12/04/2024
Có thể bạn chưa biết: Những công dụng tuyệt vời của cao lá thường xuân
Cây thường xuân được sử dụng như một loại thuốc chữa bệnh. Sau đây, mời bạn cùng Khang Lâm tìm hiểu về dược liệu lá thường xuân này nhé!
Có thể bạn chưa biết: Những công dụng tuyệt vời của cao lá thường xuân
22/01/2024
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
RSV thường gặp ở trẻ nhỏ nhưng người lớn cũng có thể mắc bệnh này. Ở người lớn tuổi và người lớn có hệ miễn dịch yếu, nhiễm RSV có thể nghiêm trọng và đôi khi gây tử vong.
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
Đăng ký
Nhận thông tin mới nhất
0394248989