VUI KHỎE CÙNG BỘ SẢN PHẨM “GIA ĐÌNH” ĐẾN TỪ KHANG LÂM PHARMA

15/07/2021
♥️ ĐONG ĐẦY SỨC KHỎE - NGẬP TRÀN YÊU THƯƠNG ♥️

 

👍 Cùng chúng mình điểm mặt trọn bộ sản phẩm vì sức khỏe gia đình với thế mạnh chiết xuất chính từ nguyên liệu thiên nhiên bởi các nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới - được nhập khẩu độc quyền duy nhất tại Khang Lâm Pharma nào! 👍

🍃 SOLECARD: Sản phẩm hỗ trợ các vấn đề tim, mạch tới từ Sole Pharma với chiết xuất táo gai hỗ trợ giải quyết các vấn đề suy giảm chức năng tim, mạch.

🍃 SINUNORM DUO: Sản phẩm giải quyết các vấn đề hô hấp (xoang, viêm mũi dị ứng…) với nguyên liệu thiên nhiên được sản xuất bởi Lotos Pharma.

🍃 K-ENZYME 10000: Giải quyết gọn gàng các vấn đề hệ tiêu hóa đến từ Lotos Pharma có chiết xuất tinh bột nghệ.

🍃 PIKOSAN: Với thành phần lô hội và tinh dầu bạc hà, Pikosan tới từ Api Pharma giúp xử lý các vết côn trùng cắn một cách hiệu quả.

🍃 APIGLUKAN BABY DROPS: Sản phẩm tăng cường đề kháng, hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ từ 1 tuổi trở lên có chiết xuất từ keo ong đến từ Api Pharma.

🍃 APIPRO ORAL: Giải quyết các vấn đề vùng họng (làm dịu tình trạng viêm, giảm kích ứng) với thành phần keo ong nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Api Pharma.

👍 Hãy để Khang Lâm Pharma chăm sóc cho sức khỏe gia đình bạn một cách toàn diện nhất!

Khang Lâm Pharma – thương hiệu phân phối dược phẩm sở hữu hệ thống dịch vụ tư vấn chu đáo cùng chuỗi sản phẩm nhập khẩu độc quyền duy nhất tại Việt Nam – phát triển với sứ mệnh: "Đưa chất lượng Châu Âu đến với sức khỏe Việt”

Address: No 11, Nha Tho Str., Hang Trong, Hoan Kiem, Ha Noi, Viet Nam
Office: No 1, Lot A1, Dai Kim Urban Area, Hoang Mai, Ha Noi, Viet Nam
Gmail: chamsockhachhang.klm@gmail.com 
Phone: 
0394248989
Facebook: https://www.facebook.com/DuocphamKhangLam/



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

22/01/2024
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
RSV thường gặp ở trẻ nhỏ nhưng người lớn cũng có thể mắc bệnh này. Ở người lớn tuổi và người lớn có hệ miễn dịch yếu, nhiễm RSV có thể nghiêm trọng và đôi khi gây tử vong.
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
10/01/2024
Nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính là gì?
Nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính là một bệnh nhiễm trùng có thể cản trở nhịp thở bình thường.
Nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính là gì?
29/12/2023
Viêm họng mãn tính ở trẻ
Viêm họng là bệnh lý thường gặp vào thời điểm giao mùa. Do nhiều nguyên nhân, trẻ hay bị viêm họng tái đi tái lại. Điều này khá nguy hiểm vì có thể dẫn tới viêm họng mãn tính, gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe của trẻ.
Viêm họng mãn tính ở trẻ
20/12/2023
Giới thiệu phương pháp Bệnh Nhân Tự Kiểm Soát Đau (PCA)
PCA là một phương pháp giảm đau, cho phép bệnh nhân tự kiểm soát cơn đau của mình. Bệnh nhân không phải chờ điều dưỡng chuẩn bị thuốc tiêm. Đây là máy bơm tiêm chuyên dụng chứa thuốc giảm đau giúp bệnh nhân kiểm soát lượng thuốc giảm đau mà bệnh nhân cần.
Giới thiệu phương pháp Bệnh Nhân Tự Kiểm Soát Đau (PCA)
Đăng ký
Nhận thông tin mới nhất
0394248989