Thể lệ chương trình "Mua 5 tặng 1" và "Quét mã đổi thưởng" cùng Dược phẩm Khang Lâm

20/04/2022
CTCP Dược Phẩm Khang Lâm thành lập quỹ giải thưởng cho các khách hàng đã mua hàng và gửi mã QR code dựa trên doanh số bán hàng trong một năm và gửi tới Quý khách hàng chương trình quay thưởng cuối năm như sau:

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

1. Giải nhất : 01 Xe máy AIR BLADE trị giá 60.000.000 đồng

2. Giải nhì : 05 Iphone 13 Promax trị giá 30.000.000 đồng

3. Giải ba : 10 Máy lọc nước Kangaroo trị giá 6.300.000 đồng

4. Giải tư : 15 Lò vi sóng Electroluc trị giá 3.500.000 đồng

5. Giải khuyến khích : Thẻ cào điện thoại mệnh giá 100.000 đồng – 500.000 đồng

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH:

Khi mua 1 hộp sản phẩm Đại Tràng Pharbaco hoặc Tiền liệt tuyến Pharbaco Quý Khách hàng sẽ nhận được 1 mã thẻ tích điểm tương ứng với 1 điểm. Với mỗi 5 điểm Quý Khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 hộp Đại Tràng Pharbaco hoặc Tiền liệt tuyến Pharbaco.

HÌNH THỨC QUÉT MÃ:

1. Cào và quét mã QR trên bao bì sản phẩm:

Cách 1 - Dùng phần mềm Zalo: chọn ứng dụng Zalo, tiếp tục chạm biểu tượng Thêm tại góc bên phải dưới màn hình. Sau đó, chọn vào biểu tượng QR Code tại góc trên bên phải màn hình.

Cách 2 - Dùng Google Lens: Tại màn hình chính của Google, bạn chọn vào icon máy ảnh ở góc trên bên phải màn hình, giao diện camera của Google Lens xuất hiện, các bạn hướng camera đến mã QR cần quét. Ngay lập tức, Google Lens sẽ hiện link trang web và những gì bạn cần làm là nhấn chạm để truy cập đường link.

Cách 3 - Sử dụng trực tiếp camera (đối với thiết bị Iphone): Đối với các thiết bị Iphonesử dụng trực tiếp camera để quét mã QR mà không cần đến các thao tác khác.

Cách 4 - Tải phần Vietcheck: Vào kho ứng dụng App Store hoặc Google Play để tải ứng dụng Vietcheck và thực hiện quét mã QR.

2. Điền thông tin nhận quà:

- Sau khi quét thành công mã QR sẽ hiển thị thông tin sản phẩm tương ứng và thông báo số điểm tích lũy người dùng sẽ nhận được.

- Điền đầy đủ thông tin nhận quà: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng

Lưu ý: Sử dụng cùng 1 thông tin để tích điểm 

3. Đổi quà:

- Hệ thống sẽ tự động ghi nhận điểm thưởng và sẽ gửi trả quà thưởng đến địa chỉ đã đăng ký nhận quà.

Khang Lâm Pharma – thương hiệu phân phối dược phẩm sở hữu hệ thống dịch vụ tư vấn chu đáo cùng chuỗi sản phẩm nhập khẩu độc quyền duy nhất tại Việt Nam – phát triển với sứ mệnh: "Đưa chất lượng Châu Âu đến với sức khỏe Việt”

Address: No 11, Nha Tho Str., Hang Trong, Hoan Kiem, Ha Noi, Viet Nam
Office: No 1, Lot A1, Dai Kim Urban Area, Hoang Mai, Ha Noi, Viet Nam
Gmail: chamsockhachhang.klm@gmail.com 
Phone: 0394248989
Facebook: https://www.facebook.com/DuocphamKhangLam/



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

15/04/2024
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
Đại tràng là bộ phận chính trong hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, đây cũng là cơ quan dễ gặp phải những tổn thương nghiêm trọng nhất. Một trong những vấn đề đại tràng thường mắc phải đó chính là tình trạng viêm loét. Viêm loét đại tràng gây ra cho người bệnh những phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy viêm đại tràng là gì? Làm cách nào để khắc phục tình trạng viêm loét đại tràng hiệu quả? Sản phẩm nào hỗ trợ phòng ngừa viêm đại tràng?
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
12/04/2024
Chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh như thế nào cho đúng? Những lưu ý cần biết
Hiện nay, tình trạng y tế đang đối mặt với vấn đề lạm dụng kháng sinh và sự gia tăng của vi khuẩn kháng thuốc. Cha mẹ hiểu rõ cách chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh không chỉ giúp con phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả, mà còn tránh những tác dụng không mong muốn do kháng sinh gây ra. Để hiểu rõ phản ứng nào có thể xảy ra khi dùng kháng sinh cho trẻ, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh như thế nào cho đúng? Những lưu ý cần biết
12/04/2024
Có thể bạn chưa biết: Những công dụng tuyệt vời của cao lá thường xuân
Cây thường xuân được sử dụng như một loại thuốc chữa bệnh. Sau đây, mời bạn cùng Khang Lâm tìm hiểu về dược liệu lá thường xuân này nhé!
Có thể bạn chưa biết: Những công dụng tuyệt vời của cao lá thường xuân
22/01/2024
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
RSV thường gặp ở trẻ nhỏ nhưng người lớn cũng có thể mắc bệnh này. Ở người lớn tuổi và người lớn có hệ miễn dịch yếu, nhiễm RSV có thể nghiêm trọng và đôi khi gây tử vong.
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
Đăng ký
Nhận thông tin mới nhất
0394248989