Danh sách nhà thuốc phân phối sản phẩm Đại tràng Pharbaco và Tiền liệt tuyến Pharbaco

05/08/2022
Đại tràng Pharbaco và Tiền liệt tuyến Pharbaco là 02 sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa Dược phẩm Khang Lâm và Dược phẩm Trung Ương I (Pharbaco) - "Lá cờ đầu trong ngành sản xuất dược phẩm Việt Nam".
  • Đại tràng Pharbaco - Sản phẩm giúp người bệnh viêm đại tràng cải thiện các triệu chứng đau bụng, sôi bụng, chướng bụng, ăn không tiêu, phân sống. Trong mỗi viên uống có chứa các thành phần thảo mộc như: Bạch truật, Vân mộc hương, Hoàng đằng, Hoài sơn, Trần bì, Hoàng liên, Bạch phục linh... được điều chế dùng cho người viêm đại tràng cấp và mãn tính, viêm đại tràng co thắt, người rối loạn tiêu hóa, đau bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu chảy.
  • Tiền liệt tuyến Pharbaco - Sản phẩm giúp phái mạnh chăm sóc tuyến tiền liệt tốt hơn, cải thiện các triệu chứng tiểu khó hay tiểu nhiều lần do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Trong mỗi viên uống có chứa các thành phần thảo mộc như: Trinh nữ hoàng cung, Tri mẫu, Hoàng bá, Ich mẫu, Trạch tả, Xích thược, Quế nhục,... được điều chế đặc biệt dành cho nam giới và giúp hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tiền liệt tuyến một cách tối ưu nhất. 

DANH SÁCH NHÀ THUỐC PHÂN PHỐI ĐẠI TRÀNG PHARBACO VÀ TIỀN LIỆT TUYẾN PHARBACO

Khu vực Hà Nội

Khu vực các tỉnh thành khác

Liên hệ với các nhà thuốc/quầy thuốc trên để mua sản phẩm chính hãng do Dược phẩm Khang Lâm phân phối

Khang Lâm Pharma – thương hiệu phân phối dược phẩm sở hữu hệ thống dịch vụ tư vấn chu đáo cùng chuỗi sản phẩm nhập khẩu độc quyền duy nhất tại Việt Nam – phát triển với sứ mệnh: "Đưa chất lượng Châu Âu đến với sức khỏe Việt”

Address: No 11, Nha Tho Str., Hang Trong, Hoan Kiem, Ha Noi, Viet Nam
Office: No 1, Lot A1, Dai Kim Urban Area, Hoang Mai, Ha Noi, Viet Nam
Gmail: duocphamkhanglam@klapharma.com.vn
Phone: 0394248989
Facebook: https://www.facebook.com/DuocphamKhangLam/



Danh mục bài viết

Bài viết gần đây

15/04/2024
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
Đại tràng là bộ phận chính trong hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, đây cũng là cơ quan dễ gặp phải những tổn thương nghiêm trọng nhất. Một trong những vấn đề đại tràng thường mắc phải đó chính là tình trạng viêm loét. Viêm loét đại tràng gây ra cho người bệnh những phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy viêm đại tràng là gì? Làm cách nào để khắc phục tình trạng viêm loét đại tràng hiệu quả? Sản phẩm nào hỗ trợ phòng ngừa viêm đại tràng?
BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG: NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ
12/04/2024
Chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh như thế nào cho đúng? Những lưu ý cần biết
Hiện nay, tình trạng y tế đang đối mặt với vấn đề lạm dụng kháng sinh và sự gia tăng của vi khuẩn kháng thuốc. Cha mẹ hiểu rõ cách chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh không chỉ giúp con phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả, mà còn tránh những tác dụng không mong muốn do kháng sinh gây ra. Để hiểu rõ phản ứng nào có thể xảy ra khi dùng kháng sinh cho trẻ, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Chăm sóc trẻ sau khi dùng kháng sinh như thế nào cho đúng? Những lưu ý cần biết
12/04/2024
Có thể bạn chưa biết: Những công dụng tuyệt vời của cao lá thường xuân
Cây thường xuân được sử dụng như một loại thuốc chữa bệnh. Sau đây, mời bạn cùng Khang Lâm tìm hiểu về dược liệu lá thường xuân này nhé!
Có thể bạn chưa biết: Những công dụng tuyệt vời của cao lá thường xuân
22/01/2024
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
RSV thường gặp ở trẻ nhỏ nhưng người lớn cũng có thể mắc bệnh này. Ở người lớn tuổi và người lớn có hệ miễn dịch yếu, nhiễm RSV có thể nghiêm trọng và đôi khi gây tử vong.
RSV gia tăng trở lại - Những điều cần biết về RSV ở người lớn
Đăng ký
Nhận thông tin mới nhất
0394248989